சமீப காலங்களில் விளம்பரங்கள்தான் மக்களை நன்கு கவருகின்றன. இதில் சந்தேகம் ஏதும் இல்லைதான்!. ஆனால் சில விளம்பரங்களைப் பார்க்கும் போதுதான் எதற்காக (விளம்பர படுத்தவா? அல்லது மக்களை மன ரீதியாக பயமுறுத்தவா?) என்று புரியவில்லை!. உதாரணத்திற்கு சமீபத்தில் ஒரு விளம்பரம். அதில் ஒரு பாலிவுட் நடிகர் வருகிறார். இரயிலில் Sleeper Class பயணம். கீழ் சீட்டில் ஒரு கணவன் மனைவி. கணவன் மனைவியிடம், சொந்தமாக ஒரு restaurant (ரெஸ்டாரண்ட்) வைக்கப் போவதாக கூறுகிறார். அடுத்த காட்சியில், நடிகர் கணவனை சந்தித்து, “நீ துவங்கும் ரெஸ்டாரண்ட் நல்லா ஓடாது, ஏதாவது அசம்பாவிதம் நிகழலாம்!” என்று குழப்பி விளம்பர நிறுவனத்தின் ஆயுள் காப்பீட்டினை எடுக்க வைக்கிறார்.
என்னே! வியாபார தந்திரம்!. ஆயுள் காப்பீடு எடுக்க இப்படித்தான் மக்களைப் பயமுறுத்தி, குழப்புவதா?.
பல perfume (உடல் நறுமண தைலம்) விளம்பரங்கள் ஆண் பெண் இனக் கவர்ச்சியினை மையப்பொருளாக கொண்டுள்ளன. ஓர் ஆண் perfume பயன்படுத்தினால் பெண்கள் மடியினில் வந்து விழுகிறார்களாம் அல்லது அந்த ஆண் பின்னால் அலைகிறார்களாம். என்ன சொல்வது என்றே தெரியவில்லை. பெண்ணீயவாதிகளே எங்கே போனீர்கள்?. யாரேனும் பெண்ணீயவாதிகள் என்று இருக்கிறீர்களா? இருந்தால் குரல் கொடுக்கவும்.
ஒரு பொருளை விற்கின்ற போது, விற்பவன் மட்டுமே புத்திசாலி!. வாங்குபவன் என்றைக்கும் முட்டாளே!. நான் சொல்வது சரிதானே!
No comments:
Post a Comment